About Phuc Long Career

Website
Website
Employees
Employees
51-200 employees View all
Industry
Industry
food & beverages
Location
Location
No.42/24-42/26. 643 Ta Quang Buu St.,Ward 4, District 8, HCMC. ,Hồ Chí Minh,Thành phố Hồ Chí Minh,VN
Description
Information
Ra đời năm 1968 trên cao nguyên chè danh tiếng Bảo Lộc (Lâm Đồng), Phúc Long kỳ vọng mang đến những sản phẩm trà và cà phê chất lượng cao, lưu giữ hương vị truyền thống Việt Nam kết hợp với phong cách thưởng thức hiện đại.Trải qua gần 50 năm chắt chiu tinh hoa từ những búp trà xanh và hạt cà phê thượng hạng cùng mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm giá trị nhất khi thưởng thức, Phúc Long liên tục là thương hiệu tiên phong với nhiều ý tưởng sáng tạo đi đầu trong ngành trà và cà phê. Chúng tôi tin rằng từng sản phẩm trà và cà phê sẽ càng thêm hảo hạng khi được tạo ra từ sự phấn đấu không ngừng cùng niềm đam mê. Và chính kết nối dựa trên niềm tin, sự trung thực và tin yêu góp phần mang đến những nét đẹp trong văn hóa thưởng trà & cà phê ngày càng bay cao và vươn xa. Tiếp nối nỗ lực, từ một cửa hàng đầu tiên, đến nay, Phúc Long xây dựng hơn 40 cửa hàng trên khu vực TP.HCM và Bình Dương phục vụ những thức uống tươi ngon từ trà và cà phê.Hoạt động với phương châm “Chất lượng khởi nguồn từ đam mê”, cùng nhau, chúng tôi đã và đang viết tiếp câu chuyện của một thương hiệu Việt giàu truyền thống, kết nối tinh túy của nhiều thập niên kinh nghiệm và không ngừng chắt lọc, làm mới mình trong bước chuyển thời gian để trở thành thương hiệu luôn gắn bó với nhiều thế hệ khách hàng.

Phuc Long Career Alternatives

Industry
Food & Beverages
Industry
food & beverages
Industry
Food & Beverages
Industry
Food & Beverages
Industry
Food & Beverages
Industry
Food & Beverages

Frequently Asked Questions about Phuc Long Career

What is Phuc Long Career email format?

The widely used Phuc Long Career email format is {first}{last} (e.g. [email protected]) with 75% adoption across the company.


What is Phuc Long Career customer service number?

To contact Phuc Long Career customer service number call here (028) 6263 0377 . To contact Phuc Long Career customer service number in your country click here to find.


Supercharge your
Prospecting &
Outreach with
ContactOut
Supercharge your Prospecting &
Outreach with ContactOut

Search Portal

Find countless prospects outside of LinkedIn fast

Accelerate prospecting with instant access to 300M professionals from 30M companies with the right contact details.

Discover the source of our data

Learn more